TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO ZALO ?

Số lượng thành viên lớn lên tới gần 80 triệu thành viên với hơn 60%trong độ tuổi 18-25.

Thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo thống kê theo dõi đơn hàng đề ra ngân sách phù hợp.

Nạp tiền thanh toán đơn giản nhanh chóng. Thanh toán dễ dàng với các loại thẻ nội địa và quốc tế.

Kết nối cộng đồng người dùng: giới thiệu doanh nghiệp, website đơn giản với chi phí thấp.

Ưu Điểm từ Quảng Cáo Zalo 

  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu: Zalo tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt nhóm người dùng trẻ, khả năng thu hút và phát triển thị trường mạnh mẽ hơn.
  • Tính cá nhân hóa: Cho phép quảng cáo cá nhân, dựa trên dữ liệu và hành vi người dùng, truyền tải thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, tăng tương tác, hiệu quả.

  • Đa dạng hình thức ads: Zalo official account, zalo form, zalo shop, quảng cáo video, tin nhắn zalo, quảng cáo website, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo bài viết OA.

  • Đo lường và tối ưu hóa: Zalo cung cấp công cụ đo lường chỉ số theo dõi: hiển thị, tiếp cận, tương tác,…Bạn dễ dàng theo dõi và tối ưu chiến dịch ads đạt kết quả cao.

QUY TRÌNH QUẢNG CÁO ZALO TẠI DYNO

Những câu hỏi thường gặp ?

Quảng cáo đóng vai trò giúp sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu. để chốt Sale, bán được sản phẩm & dịch vụ, bạn cần rất nhiều yếu tố quan trọng, phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá thành, cam kết, bảo hành cách tư vấn, chế độ hậu mãi. Do đó, không có loại hình quảng cáo nào cam kết được doanh số.

Tùy vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo có thể khác nhau. Tuy nhiên, thông thường, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên dành tối thiểu 12.000.000 VNĐ cho một chiến dịch kéo dài tối đa một tháng để đạt được hiệu quả tối đa trong việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và tăng doanh số bán hàng.

Bất kỳ gói dịch vụ nào, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách viết nội dung, thiết kế hình ảnh và đăng lên hoàn toàn miễn phí, chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Số lượng hình ảnh và bài viết miễn phí nhiều hay ít phụ thuộc vào giá trị hợp đồng quảng cáo

Chuyên gia chúng tôi với 13 năm kinh nghiệm quản lý ngân sách hàng tỷ đồng trong chiến dịch quảng cáo  chúng tôi biết cách xác định đâu là mẫu quảng cáo phù hợp để thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ấn tượng thương hiệu. Nếu tự chạy quảng cáo, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để có đủ kỹ năng cần thiết

BƯỚC 1 Tiếp nhận thông tin sản phẩm/dịch vụ đối tác

  • Thu thập thông tin về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng
  • Phân tích đối tượng nhắm đến của chiến dịch cho phù hợp 
  • Soạn thảo và triển khai nội dung về quảng cáo

BƯỚC 2 Soạn thảo nội dung quảng cáo và thẩm định

  • Viết bài, thiết kế ảnh, banner, video…
  • Đối chiếu lại thông tin với đối tác để chỉnh sửa
  • Chốt bài/dạng content để tiến hành quảng cáo

BƯỚC 3 Thực hiện chiến dịch test tối ưu chi phí

  • Tiến hành thử nghiệm quảng cáo (1-7ngày)
  • Tổng kết nhóm đối tượng, nội dung hiệu quả
  • Nhân rộng kết quả – tối ưu chi phí quảng cáo

BƯỚC 4 Theo dõi và báo cáo

  • Lâp báo cáo ngày theo dõi chi phí, hiệu quả
  • Tối ưu đơn hàng, hiệu quả quảng cáo
  • Tổng kết hiệu quả, đề xuất phương án cải thiện

Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn cho mọi hình thức quảng cáo tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Case study - Các dự án tiêu biểu của Dyno.com.vn

Lan toả thương hiệu & Chinh phục trái tim khách hàng !

50 / 100